Thời điểm kiểm hàng
TRIMICO chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, quý khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách cần quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên website sau khi nhận được hàng, đối chiếu theo các tiêu chí: Ảnh mẫu, kích thước, màu sắc,...
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên website xin hãy liên hệ với hotline 02353 555 999 hoặc contact.trietminh@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp TRIMICO đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán.
- Trường hợp TRIMICO đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng.