Chính Sách Hoàn Trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại. Mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa như: Hình ảnh sản phẩm, hóa đơn và thông tin chuyển khoản (nếu có).

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: ngay khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu hàng hóa, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/Cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện, các đơn vị vận chuyển.

 

Bình luận
Gửi bình luận

    Tin liên quan

    Hợp tác kinh doanh cùng TRIMICO
    Hợp tác kinh doanh cùng TRIMICO
    Vui lòng để lại thông tin nếu bạn muốn hợp tác cùng TRIMICO
    Gửi thông tin
    Hệ thống sản phẩm đa dạng
    Hệ thống sản phẩm đa dạng
    Lợi nhuận bền vững
    Lợi nhuận bền vững
    Hỗ trợ MARKETING và <br> phương án bán hàng
    Hỗ trợ MARKETING và
    phương án bán hàng