Chính sách bảo hành – đổi trả

TRIMICO khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hoá được giao đúng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và không bị tình lỗi hay hỏng. Trường hợp khách hàng ký nhận biên lai đã nhận hàng đồng nghĩa với việc tại thời điểm nhận hàng, sản phẩm của chúng tôi không bị vấn đề gì mà các khiếu nại về sau sẽ không được hỗ trợ giải quyết.

Chính sách đổi trả hàng hoá.

Quy định: 

Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi trong lúc vận chuyển hoặc sai hàng hoá.

Trước khi tiến hành đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi tiến hành đặt hàng. Khi đơn hàng được tiến hành đặt, sản phẩm sẽ được giao đi ngay trong ngày và không thể thay đổi.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương và không hoàn lại tiền trong vòng 24h kể từ lúc mua hàng.

Đổi – trả hàng đã mua

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua trong vòng 24h kể từ lúc mua hàng mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. Yêu cầu khách hàng phải giữ hoá đơn mua hàng gốc để được hỗ trợ.

Sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi chúng tôi gửi hàng cho khách. 100% còn tem đòng hàng và chưa qua sử dụng.

Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm.

Sản phẩm được đổi mới sẽ có giá trị tương đương sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, chúng tôi không hỗ trợ hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.

Đối với các sản phẩm đã mua và kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền khi khách hàng xác nhận trả hàng và không có nhu cầu đổi trả sản phẩm có giá trị tương đương.

Tiền được hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng cá nhân được chỉ định của người mua hàng.

Nếu sản phẩm hoàn tiền được xác minh không phải lỗi do Trimico gây ra, khách hàng sẽ chịu tiền chi phí vận chuyển đôi với việc trả hàng.